ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಕುರಿತು ಬೋಧಕರು ಹೇಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ?
ದ್ವಿವೇದಿ, ರಜಿನಿ and ನಾಗಡಾ, ಶೋಭಾ ಶಂಕರ (2009) ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಕುರಿತು ಬೋಧಕರು ಹೇಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ? ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್, 13.
![]() |
Fulltext Document
What do Teachers think of Language Teaching.pdf Download (189kB) |
Introduction
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಬಹುತೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಬೋಧಕರು ತಳೆದಿರುವ ಧೋರಣೆ ಈ ವೈಫಲ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಭಾಷೆ ಒಂದು ಸಂವಹನದ ಸಾಧನ ಎಂದಷ್ಟೇ ಭಾವಿಸುವ ಬೋಧಕರು ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದೆಯೇ ಆಲೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂಬ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ವಿವೇಚಿಸಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಗದ್ಯ-ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಠಸ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಎಂಬುದು ಬೋಧಕರ ಮತ್ತೊಂದು ತಪ್ಪು ತಿಳಿವಳಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಬೋಧಕರು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಮಕ್ಕಳು ಸ್ವೋಪಜ್ಞತೆಯಿಂದ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಿಂದಾಚೆ ಕಲಿಯಬಲ್ಲವು ಎಂಬ ತಿಳಿವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೋಧಕರಾದವರು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Language Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | What do Teachers think of Language Teaching? |
Creators(English): | Rajni Dwivedi & Shoba Shankar Nagda |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: T N Vasudevamurthy; Reviewer:Prajna L S; Copyeditor: T N Vasudevamurthy |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/1006 |
![]() |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.