ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ರಚನೆಯ ಮರುಪರಿಶೀಲನೆ: ಗ್ಯಾನ ಶಾಲಾದ ಅನುಭವದ ಮೇರೆಗೆ ಪುನರಾಲೋಚನೆ
ಜೈನ್, ಪಂಕಜ್ (2018) ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ರಚನೆಯ ಮರುಪರಿಶೀಲನೆ: ಗ್ಯಾನ ಶಾಲಾದ ಅನುಭವದ ಮೇರೆಗೆ ಪುನರಾಲೋಚನೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್.
Fulltext Document
Reconsidering the Structure of Educators.pdf Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike. Download (193kB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ಶಿಕ್ಷಕ-ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಮೂರು ಮಾನದಂಡಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ - ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ, ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ತಳಹದಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಬೆಳೆಯಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಇದು ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನಿಂದ ಕಲಿತ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ. ಲೇಖಕರು ಜ್ಞಾನಶಾಲಾ ಅವರ ಅನುಭವಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಮಟ್ಟದ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Teachers - Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Reconsidering the Structure of Educators’ Professional Development Reflections from the Gyan Shala experience |
Creators(English): | Pankaj Jain |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Vinaya Vittal; Reviewer: G K Madyastha |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2261 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.