ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಕುರಿತು ಬೋಧಕರು ಹೇಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ?
ದ್ವಿವೇದಿ, ರಜಿನಿ and ನಾಗಡಾ, ಶೋಭಾ ಶಂಕರ (2009) ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಕುರಿತು ಬೋಧಕರು ಹೇಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ? ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್, 13.
Fulltext Document
What do Teachers think of Language Teaching.pdf Download (189kB) |
Introduction
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ಬಹುತೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಬೋಧಕರು ತಳೆದಿರುವ ಧೋರಣೆ ಈ ವೈಫಲ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಭಾಷೆ ಒಂದು ಸಂವಹನದ ಸಾಧನ ಎಂದಷ್ಟೇ ಭಾವಿಸುವ ಬೋಧಕರು ಭಾಷೆ ಇಲ್ಲದೆಯೇ ಆಲೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂಬ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ವಿವೇಚಿಸಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಗದ್ಯ-ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಠಸ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಎಂಬುದು ಬೋಧಕರ ಮತ್ತೊಂದು ತಪ್ಪು ತಿಳಿವಳಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಬೋಧಕರು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಮಕ್ಕಳು ಸ್ವೋಪಜ್ಞತೆಯಿಂದ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಿಂದಾಚೆ ಕಲಿಯಬಲ್ಲವು ಎಂಬ ತಿಳಿವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೋಧಕರಾದವರು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Language Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | What do Teachers think of Language Teaching? |
Creators(English): | Rajni Dwivedi & Shoba Shankar Nagda |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: T N Vasudevamurthy; Reviewer:Prajna L S; Copyeditor: T N Vasudevamurthy |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/1006 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.