ನಿರಂತರ ಹಾಗು ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಮಾದರಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳು : ಓರ್ವ ಶಿಕ್ಷಕನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ
ತಿವಾರಿ, ಪಂಕಜ್ ನಿರಂತರ ಹಾಗು ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಮಾದರಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳು : ಓರ್ವ ಶಿಕ್ಷಕನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್.
Fulltext Document
Emerging Challenges before Continuous and Comprehensive Evaluation From a Teachers Point of View.pdf Download (195kB) |
Introduction
ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶದ ಕೆಲವು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಸಿಇ ಮಾದರಿಯ ಕುರಿತಾಗಿ ನಡೆಸಿದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಯೋಜನೆಯ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ, ನಿರಂತರ ಹಾಗು ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಮಾದರಿಯನ್ನು (ಸಿಸಿಇ) ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ತರುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಈ ಲೇಖನವು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಜವಾದ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾದ ಪರಿಸರದ ಸಿದ್ಧತೆ, ದೈನಂದಿನ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯತತ್ಪರರಾಗಿರುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ ಸಿಸಿಇಯ ಕೆಲವು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education Policies |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Emerging Challenges before Continuous and Comprehensive Evaluation: From a Teacher’s Point of View |
Creators(English): | Pankaj Tiwari |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Kushal B S |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/1031 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.