ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ
ಮುರಳೀಧರ್, ಚಂದ್ರಿಕಾ (2021) ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 36-39.
Fulltext Document
Democracy in the Science Classroom.pdf Download (1MB) |
Introduction
ಓರ್ವ ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕ ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಈ ಲೇಖನವು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿಯ ಪ್ರಮುಖ ತತ್ವವಾದ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪರೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುವುದು, ವಿಮರ್ಶಿಸುವುದು, ಸಾಕ್ಷ್ಯ ಶೋಧ ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕ ಚಿಂತನೆ ಮೊದಲಾದ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭತ್ವದ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು. ಲೇಖಕರು, ವಿಜ್ಞಾನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಆರ್ಜಿತ ನಂಬಿಕೆಗಳ ಆಚೆಗೂ ಚಿಂತನೆಗೆ ಅವಕಾಶ ದೊರಕಿಸಿಕೊಡುವುದು ಹಾಗು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತರ್ಕಬದ್ಧ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಎರಡು ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮುಂದಿಡುತ್ತಾರೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education for Citizenship |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Democracy in the Science Classroom |
Creators(English): | Chandrika Muralidhar |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Balakrishna Hosangadi; Reviewer: Chandrashekar Mandekolu |
Related URLs: | |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/1125 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.