Advanced Search
Welcome to Anuvada Sampada Repository

ಆಲಿಸುವುದು, ಮಾತನಾಡುವುದು, ಓದುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು : ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿಯೋ ಅಥವಾ ಏಕಕಾಲಿಕವಾಗಿಯೋ?

ಬುಟೋಲಿಯಾ, ನಿಶಾ and ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ and ದಾಸ್, ಹರ್ಷಿತಾ ವಿ. (2019) ಆಲಿಸುವುದು, ಮಾತನಾಡುವುದು, ಓದುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು : ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿಯೋ ಅಥವಾ ಏಕಕಾಲಿಕವಾಗಿಯೋ? Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

[img] Fulltext Document
Teaching Listening, Speaking, Reading and Writing.pdf

Download (564kB)

Introduction

ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಲಿಸುವುದು (L), ನಂತರ ಮಾತನಾಡುವುದು (S), ತದನಂತರ ಓದುವುದು (R) ಮತ್ತು ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಬರೆಯುವುದು (W) ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ (LSRW ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು) ಏಕಕಾಲಕ್ಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕೆ ಅಥವಾ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಕಲಿಸಬೇಕೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಈ ಲೇಖನವು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ ಕಲಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಏಕಕಾಲಕ್ಕೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತ ಹೋಗುವುದು ಉತ್ತಮ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತ ಈ ಲೇಖನವು LSRW ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಂಕೇತೀಕರಣವು ಆಧಾರ, ಹಾಗೂ ಮಕ್ಕಳ ಮೂಲ ಭಾಷಾ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಹೇಗೆ ಅರ್ಥ ಗ್ರಹಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂಕೇತಗಳ ಬಳಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ವಾಸ್ತವ ಬದುಕಿನ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.

Item Type: Monograph (Other)
Discipline: Curriculum and Pedagogy in Language Education
Programme: Postgraduate Programmes > MA in Education
Title(English): Teaching Listening, Speaking, Reading and Writing: Sequential or Simultaneous?
Creators(English): Nisha Butoliya Shailaja Menon & Harshita V. Das
Publisher: Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences
Contributors: Translator: Gayathri Krishnamurthy; Reviewer: Prajna L S; Copy Editor: Shailaja G P
URI: http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/1226
.
Edit Item Edit Item

Disclaimer

Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.

अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।

ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‍ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್‍ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.