ನಾವು ಗುರುತಿಸಲು ಬಯಸದ ಅಂಗೈ ಹುಣ್ಣು
ರಾಮಚಂದ್ರನ್, ವಿಮಲಾ (2018) ನಾವು ಗುರುತಿಸಲು ಬಯಸದ ಅಂಗೈ ಹುಣ್ಣು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್.
Fulltext Document
The elephant in the room that we refuse to acknowledge.pdf Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike. Download (176kB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ಸೇವಾನಿರತ ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಬೇತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತರಬೇತುದಾರರ ವರ್ತನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಮೇಲೆ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶಾಲವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪೂರ್ವಾಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸುವ ಬದಲು ವಿಭಿನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕೆಂದು ತರಬೇತಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ತಳಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಸೇವಾನಿರತ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಯಶಸ್ಸಿನತ್ತ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Teachers - Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | The elephant in the room that we refuse to acknowledge |
Creators(English): | Vimala Ramachandran |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Janardhana C S; Reviewer: G K Madyastha |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2248 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.