Advanced Search
Welcome to Anuvada Sampada Repository

ಸೇವಾನಿರತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ ಜ್ಞಾನಕೇಂದ್ರಿತವಾಗಿ ಮರುವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು

ಶೋಮ್, ಸೌರವ (2018) ಸೇವಾನಿರತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ ಜ್ಞಾನಕೇಂದ್ರಿತವಾಗಿ ಮರುವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್.

[img] Fulltext Document
Re-structuring In-service Teacher Professional Development.pdf
Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike.

Download (215kB)

Introduction

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರು ಸೇವೆಯಲ್ಲಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಲೇಖಕರು ಮೊದಲ ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ (TPD) ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ವಿಷಯ ಜ್ಞಾನದ (PCK) ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು PCK ಯ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಪಿಸಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಸೇವೆಯಲ್ಲಿರುವ ಟಿಪಿಡಿ ಮಾದರಿಯನ್ನು ವಿಕೇಂದ್ರೀಕೃತ, ಅನೌಪಚಾರಿಕ, ನಿಯಮಿತ, ಸುಸಂಬದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರು ಈ ಲೇಖವನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.

Item Type: Article
Discipline: Teachers - Education
Programme: University Publications > Learning Curve
Title(English): Re-structuring In-service Teacher Professional Development: Focusing on Pedagogical Content Knowledge
Creators(English): Saurav Shome
Publisher: Azim Premji University
Journal or Publication Title(English): Azim Premji University Learning Curve
Contributors: Translator: Vinaya Vittal; Reviewer: G K Madyastha
URI: http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2312
.
Edit Item Edit Item

Disclaimer

Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.

अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।

ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‍ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್‍ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.