ವಸ್ತು-ವಿಷಯವಾಗಿ ಹಾಗೂ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿ ವಿಜ್ಞಾನ
ಡ್ಯೂಯಿ, ಜಾನ್ ವಸ್ತು-ವಿಷಯವಾಗಿ ಹಾಗೂ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿ ವಿಜ್ಞಾನ Science.
Fulltext Document
Science as subject matter.pdf Download (349kB) |
Introduction
ವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಧ್ಯಯನಗಳು ನಡೆದರೂ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂತಹ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿರುವ ಈ ಅತೃಪ್ತಿಕರ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಲೇಖಕರು ಇಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಒಂದು ಆಲೋಚನೆಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಹಾಗೂ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅದು ಅವರ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಮಾರ್ಪಡುವಂತೆ ಕಲಿಸಬೇಕು. ಆದರೆ ಸದ್ಯ ಅದನ್ನು ಸಿದ್ಧ-ಜ್ಞಾನವಾಗಿ, ವಾಸ್ತವ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳ ವಿಷಯವಾಗಿ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳ ಕುರಿತ ಮಾಹಿತಿಯಾಗಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಲೇಖಕರು ವಾದಿಸುತ್ತಾ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಜ್ಞಾನದ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿದಾಗ, ನಿಜವಾದ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Curriculum and Pedagogy in Science |
Programme: | Postgraduate Programmes > MA in Education |
Title(English): | Science as Subject-Matter and as Method. Science, New Series |
Creators(English): | John Dewey |
Publisher: | American Association for the Advancement of Science |
Contributors: | Niveditha, Ashwin, Nagamani |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/4186 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.