ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ವಿಕಾಸ
ದಿವಾನ್, ಹೃದಯಕಾಂತ್ (2018) ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ವಿಕಾಸ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (2).
![]() |
Fulltext Document
Evolving Perception of Materials .pdf Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike. Download (265kB) |
Introduction
ಪ್ರಸ್ತುತ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಯುವಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಗ್ರಿಯ ಪಾತ್ರ ಕುರಿತು ಸುದೀರ್ಘವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ನಡುವೆ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು, ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಮರ್ತ ಅಮರ್ತ ವಸ್ತುಗಳ ಬಳಕೆ, ಕಲಿಕಾ ವಸ್ತುಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸುವವರು ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದ ಕಾಳಜಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಕುರಿತು ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಓದಿಗಾಗಿ ಆಧರಿಸಿದ್ದ, ಅಗ್ಗದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತಿದ್ದ ಕಲಿಕಾ ಪಯಣ ಈಗ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತಜ್ಞರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಬೋಧನಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳೆಡೆಗೆ ಹೇಗೆ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬೋಧನಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಮೂಲ ಕಲಿಕಾ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಲೇಖಕರು ಆತಂಕ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Evolving Perception of Materials |
Creators(English): | Hridaykant Dewan |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Shrinidhi Adiga : Reviewer: Nagamani : Copy Editor: GK Madyastha |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/4480 |
![]() |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.