ಪೌರತ್ವ ಶಿಕ್ಷಣ - ವಿಧಾನಗಳ ಕುರಿತು ಪರ್ಯಾಲೋಚನೆ
ಸರ್ದಾನಾ, ಅರವಿಂದ್ (2021) ಪೌರತ್ವ ಶಿಕ್ಷಣ - ವಿಧಾನಗಳ ಕುರಿತು ಪರ್ಯಾಲೋಚನೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 8-12.
Fulltext Document
Citizenship Education Reflections on Methods.pdf Download (1MB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯ ಪೌರತ್ವಗಳೆಂಬ ಎರಡು ವಿರೋಧಾಭಾಸದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಮೊದಲನೆಯದ್ದು, ಇತರರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿತಗೊಳಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರೆ, ಎರಡನೆಯದ್ದು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಚಾರಗಳ ಸಕ್ರಿಯ ಚರ್ಚೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅದರ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹತೆ ಸೀಮಿತವಾದದ್ದು. ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೊತೆಗೆ ನಡೆಸಿದ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕ ನಿದರ್ಶನಗಳ ಮೂಲಕ ಲೇಖಕರು ಇದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಜೊತೆಗೆ, ಸಕ್ರಿಯ ಪೌರತ್ವದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮೇಲೆ ಆಗಿರುವ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪ್ರಭಾವಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಂತಹ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಪುರಸ್ಕರಿಸಬೇಕಿದೆ ಎನ್ನುವ ಲೇಖಕರು, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಹೊರಗೆ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು ಇಂತಹ ವಿಚಾರಗಳ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education for Citizenship |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Citizenship Education: Reflections on Methods |
Creators(English): | Arvind Sardana |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Melvin Mendonca; Reviewer: Latha K C; Copyeditor: Chandrashekar Mandekolu |
Related URLs: | |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/1118 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.