ಮೂಲಭೂತ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ- ಸವಾಲು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳು
ದಾಶ್, ಅರ್ಧೇಂದು ಶೇಖರ್ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ- ಸವಾಲು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್. (Unpublished)
Fulltext Document
Foundational Numeracy Challenges and Strategies.pdf Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike. Download (277kB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ಶಾಲೆಗಳು ಮುಚ್ಚಿದಾಗ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಉಂಟಾದ ಸಂಖ್ಯಾಜ್ಞಾನದ ನಷ್ಟವನ್ನು ಕುರಿತಾಗಿದೆ. ಕಲಿಕಾ ಕೊರತೆಯು ಸೂಕ್ತ ತರಗತಿ ಮಟ್ಟದ ತೊಡಗುವಿಕೆಯಿಲ್ಲದ್ದರಿಂದ ಉಂಟಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ 3-5 ನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅವರ ಗಣಿತ ಕೌಶಲದ ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕೂಡುವುದು, ಕಳೆಯುವುದು, ಗುಣಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ. ಅರ್ಥೈಸುವಿಕೆಗನುಗುಣವಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಇಲ್ಲಿ ಅವರ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ನಿಗದಿಯಾದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಂತಯೇ ನಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ಎರಡು ನೂತನ- ಐಎಲ್ ಪಿ, ಹಾಗೂ ಸಿ ಎಲ್ ಪಿ- ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Foundational Numeracy: Challenges and Strategies |
Creators(English): | Arddhendu Shekhar Dash |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Rohini Mundaje |
Related URLs: | |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2402 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.