ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ದೋಷಗಳು: ನಮ್ಮ ಗ್ರಹಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ
ಪಂಡಿತ್, ಭಾರತಿ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ದೋಷಗಳು: ನಮ್ಮ ಗ್ರಹಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ ಪಾಠಶಾಲಾ ಭೀತರ್ ಔರ್ ಬಹಾರ್.
Fulltext Document
ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ದೋಷಗಳು ನಮ್ಮ ತಿಳಿವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ.pdf Download (257kB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ಆರಂಭಿಕ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ವಿವಿಧ ಸೂಚ್ಯಾರ್ಥಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರವನ್ನು ಮಂಡಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಹಲವಾರರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಮುಂದಿಡುತ್ತದೆ; ಉಚ್ಚಾರಣೆಯನ್ನು ನಾವು ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನೋಡಬೇಕೇ? ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದಿರಬಹುದು? ಭಾಷೆಯ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಗಮನವು ಪದಗಳ ಸರಿಯಾದ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ಮೇಲೆ ಇರುವ ಬದಲಿಗೆ ಭಾಷೆಯ ಬೇರೆಲ್ಲಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳ ಕಡೆಗೂ ಇರಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಲ್ಲವೇ? ಶಿಕ್ಷಕರ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯು ಮಕ್ಕಳ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ಮೇಲೂ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆಯೇ? ಇತ್ಯಾದಿ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Pathshala Bheetar Aur Baahar |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Paathshala Bheetar aur Bahar |
Contributors: | Translator: Manoranjini; Reviwer: Rakesh Poonja |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2566 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.