ಭಾವನೆಗಳು, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅರೋಗ್ಯ
ಮುಕುಂದ, ಕಮಲಾ ವಿ. ಭಾವನೆಗಳು, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅರೋಗ್ಯ ಇವತ್ತು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನೀನೇನು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದೆ?. pp. 196-224.
Fulltext Document
ಭಾವನೆಗಳು, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅರೋಗ್ಯ.pdf Download (2MB) |
Introduction
ಪ್ರಸ್ತುತ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೂ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟಕ್ಕೂ ಇದ್ದಿರಬಹುದಾದ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಆರೋಗ್ಯವೆಂದರೇನು, ಅದನ್ನು ಪ್ರಭಾವಿಸುವ ಅಂಶಗಳ್ಯಾವುವು, ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಭಾವನೆಗಳು ಹಾಗು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮತೋಲನದಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುವ ಅಂಶಗಳು ಯಾವುವು ಎಂಬ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೂಲಂಕುಷವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಒತ್ತಡದ ಭಾವನೆಯು ಜೈವಿಕವಾಗಿಯೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿಯೂ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಭಾವಿಸುವ ಬಗೆಯನ್ನು ಹಲವು ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆತ್ಮಗೌರವ ಎನ್ನುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮತೋಲನಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರಿಯೇ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ನಡೆಸಿರುವ ಹಲವು ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಉತ್ತರ ಹುಡುಕಲಾಗಿದೆ. ತೃಪ್ತಿಯ ಭಾವನೆಯು ಹೇಗೆ ಹಲವು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ , ಸಮಾಜದ ಶ್ರೇಣಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಸಮತೋಲನಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಕೂಡ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | Collaborative Publications > Curated Readers |
Creators(English): | Kamala V Mukunda |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | What did you ask at School today? |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/3812 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.