ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ : ಸಮಂಜಸ ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು
ಮದನ್, ಅಂಕುರ್ (2020) ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ : ಸಮಂಜಸ ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (34).
Fulltext Document
Article - 02.pdf Download (2MB) |
Introduction
ಪ್ರಸ್ತುತ ಲೇಖನವು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸ್ವರೂಪ, ಅದರ ನಿರೂಪಣೆ, ನಮ್ಮ ನೀತಿ ದಾಖಲೆಗಳಲ್ಲಿನ ಗೊಂದಲ ಹಾಗೂ ಭಾರತೀಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿರುವ ಜ್ಞಾನಾಧಾರಗಳ ಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತದೆ. ವೈಕಲ್ಯಗಳಿರುವ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ವಿಶೇಷ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುವ ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯರಿಂದ ನಾವು ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಎರವಲು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. ವೈಕಲ್ಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಸಂಕೀರ್ಣವಾದದ್ದು. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಡತನ, ಲಿಂಗ, ಜಾತಿ ಹಾಗೂ ಗ್ರಾಮ-ನಗರಗಳ ನಡುವಿನ ಭೇದಗಳು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಟಿಲತೆಯನ್ನು ತಂದೊಡ್ಡುತ್ತವೆ. ಲೇಖನವು ಸಂಶೋಧಕರು, ವೃತ್ತಿಪರರು, ನೀತಿ ನಿರ್ಮಾತರು ಹಾಗೂ ಪಂಡಿತರುಗಳ ಸಮನ್ವಯವನ್ನು ಕುರಿತಾದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಡಲು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಬೇಕಿರುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನೂ ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Inclusive Education: Challenges in Building a Coherent Understanding |
Creators(English): | Ankur Madan |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Janardhan; Reviewer: Nagamani S.N; Copy Editor: Chandra Shekar |
Related URLs: | |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/66 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.