ಬೋಧನೆಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನ
ಗ್ಲೇಸರ್ಸ್ಫೆಲ್ಡ್, ಅರ್ನ್ಸ್ಟ್ ವಾನ್ (1995) ಬೋಧನೆಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನ In: ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ರಚನಾತ್ಮಕತೆ. Routledge, pp. 3-5. ISBN ISBN 0-8058-1095-1/0-8058-1096-X
Fulltext Document
A Constructivist Approach to Teaching.pdf Download (290kB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ರಚನಾವಾದಿ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಳೆಯುವ ಧೋರಣೆಯ ಸ್ವರೂಪದ್ದಾಗಿದೆ. ಲೇಖಕರು ಸರಿಯುತ್ತರಗಳನ್ನು ಬೋಧಿಸುವ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿಡುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ತಾತ್ತ್ವಿಕ ನೆಲೆಗಟ್ಟು ತಿರಸ್ಕಾರ ಯೋಗ್ಯವೆಂಬ ಹೇಳಿಕೆಯಿಂದ ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಮಸ್ಯೆಯ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲುವ ಹಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ಲೇಖಕರು ಹೇಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ತನ್ನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿಶದಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಸಲೀಸಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ದಾಟಿಸಲು ಬರುವುದಿಲ್ಲ; ಅವುಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಅವರ ನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ರಚನಾವಾದದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ನೋಡಿದರೆ ಅರಿಯುವಿಕೆ ಎನ್ನುವುದೊಂದು ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲ ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ; ಅಂದರೆ, ಜ್ಞಾನವನ್ನು, ನಮ್ಮ ಮನದ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಗಳಾಗಲು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹಾಗೂ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸಂಚಯವೆಂದು ಅರ್ಥೈಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಲೇಖನವು ಸಂಜ್ಞಾನಾತ್ಮಕ ವಿಕಾಸದ ಸಿದ್ಧಾಂತದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಒಡನಾಟಕ್ಕಿರುವ ಮಹತ್ತ್ವವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದೇ ಅಲ್ಲದೆ, ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಮಂಡಿಸುತ್ತದೆ.
Item Type: | Book Section |
---|---|
Discipline: | Curriculum and Pedagogy of Mathematics |
Programme: | Postgraduate Programmes > MA in Education |
Title(English): | A constructivist approach to teaching |
Creators(English): | Ernst von Glasersfeld |
Publisher: | Routledge |
Contributors: | Translator: Sudharshan; Reviewer: Gananath S N |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2378 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.