ಗಣಿತ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಕಥೆಗಳು ಬಂದಾಗ
ಕುಮಾರ್, ಮಾಲಾ (2024) ಗಣಿತ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಕಥೆಗಳು ಬಂದಾಗ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (16).
![]() |
Fulltext Document
ಗಣಿತ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಕಥೆಗಳು ಬಂದಾಗ.pdf Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike. Download (423kB) |
Introduction
ಪ್ರಸ್ತುತ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಬಾಯಾರಿದ ಜಾಣ ಕಾಗೆಯಂತಹ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾಷೆ, ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದಂತಹ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಕಲಿಸಲು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿನ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು, ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಪೇಕ್ಷಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಮೂರ್ತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಲು ಮಕ್ಕಳ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಕಥೆಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಲೇಖಕರು ಇಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | When Stories March into the Maths Classroom |
Creators(English): | Mala Kumar |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Shrinidhi Adiga; Reviewer: Nagamani; Copy Editor: Chandrashekar Mandekolu |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/4450 |
![]() |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.