ಶಾಲೆಗಳು ಪುನರಾರಂಭಗೊಂಡಾಗ ಕಲಿಕೆ-ಬೋಧನೆ: ಒಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನ
ಚೋಮಲ್, ಆಂಚಲ್ and ಬ್ಯಾನರ್ಜಿ, ಶಿಲ್ಪಿ ಶಾಲೆಗಳು ಪುನರಾರಂಭಗೊಂಡಾಗ ಕಲಿಕೆ-ಬೋಧನೆ: ಒಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್. (Unpublished)
Fulltext Document
Teaching-Learning When Schools Reopen A Diagnostic Approach.pdf Available under License Creative Commons Attribution Non-commercial Share Alike. Download (234kB) |
Introduction
ಈ ಲೇಖನವು ಶಾಲೆಗಳು ಪುನರಾರಂಭಗೊಂಡಾಗ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಹಂತವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೂರು ಹಂತದ ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು ಎನ್ನುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳೆಂದರೆ, ಮೂಲಭೂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ತಗ್ಗಿರುವುದು, ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕಾ ಹಂತಗಳು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಪನಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಧಾನಗಳ ವಿನ್ಯಾಸ. ಹಾಗೆಯೇ, ಮಕ್ಕಳ ಮೂಲಭೂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಬೇಕಾದ ತತ್ವಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾವಿಧಾನ ತಂತ್ರವು ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಂತಿರಬೇಕು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಸೂಕ್ತವಲ್ಲವೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪ್ರತಿ ಹಂತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಕ್ರಮವನ್ನು ಯೋಜಿಸಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕೆಲವು ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Teaching-Learning When Schools Reopen: A Diagnostic Approach |
Creators(English): | Aanchal Chomal and Shilpi Banerjee |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Manjunath Chand |
Related URLs: | |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/2396 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.