ಸಮನ್ವಯ ತರಗತಿ ಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವುದು
ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್, ರಾಜಶ್ರೀ (2021) ಸಮನ್ವಯ ತರಗತಿ ಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (35).
Fulltext Document
Preparing Educators for inclusive Classrooms.pdf Download (1MB) |
Introduction
ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಅಂತರ್ಗತ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಶ್ನೆಯೊಂದಿಗೆ ಲೇಖನವು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಮುಂದೆ, ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಕುರಿತಾದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಬೋಧನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಲೇಖಕರು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಬಾಲ್ಯ, ಮಕ್ಕಳು, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೂರ್ವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಮೂಲಕ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸವಾಲು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅನುಭವಗಳು, ಚಿತ್ರಣದ ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಶವನ್ನು ನೋಡಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article |
---|---|
Discipline: | Education |
Programme: | University Publications > Learning Curve |
Title(English): | Preparing Educators for inclusive Classrooms |
Publisher: | Azim Premji University |
Journal or Publication Title(English): | Azim Premji University Learning Curve |
Contributors: | Translator: Kushal B S; Reviewer: Jaikumar Mariyappa; Copy Editor: Chandrashekar Mandekolu |
Related URLs: | |
URI: | http://anuvadasampada.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/610 |
Edit Item |
Disclaimer
Translated from English to Hindi/Kannada by Translations Initiative, Azim Premji University. This academic resource is intended for non-commercial/academic/educational purposes only.
अनुवाद पहल, अज़ीम प्रेमजी विश्वविद्यालय द्वारा अँग्रेज़ी से हिन्दी में अनूदित। इस अकादमिक संसाधन का उपयोग केवल ग़ैर-व्यावसायिक, अकादमिक एवं शैक्षिक उद्देश्यों के लिए किया जा सकता है।
ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್ಜಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಅನುವಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ವತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೇತರ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಹುದಾಗಿದೆ.