Items where Subject is "Understanding ECE - Themes and Issues"
Up a level |
- Discipline (14)
- Understanding ECE - Themes and Issues (14)
.
., ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ್ ಟಿ (2006) ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಕುರಿತು ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತಂಡದ ವರದಿ ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣ.
इ
इग्नू, (2017) एक केस अध्ययन – कामकाजी महिलाओं के बच्चों के लिए मोबाइल क्रैश In: मैनेजिंग चिल्ड्रन'स प्रोग्राम्स: सम पर्सपेक्टिव्स. DECE-3 Services and Programmes for Children, 3 (5). Indira Gandhi National Open University, pp. 59-76.
इग्नू, (2017) आई. सी. डी. एस. कार्यक्रम - एक केस अध्ययन In: मैनेजिंग चिल्ड्रन'स प्रोग्राम्स: सम पर्सपेक्टिव्स. DECE-3 Services and Programmes for Children, 3 (5). Indira Gandhi National Open University, pp. 36-58.
क
कुमार, कृष्ण (1998) बुनियादी शिक्षा की प्रासंगिकता शिक्षा विमर्श. pp. 5-28. ISSN 2231-0509
ख
ख़ान, शिफ़ा (2023) बारिश और बच्चों के अनुभव : मौखिक बातचीत का महत्त्व पाठशाला भीतर और बाहर, 15. pp. 67-72.
ज
जोशी, कमलेश चन्द्र (2000) क्या बताती हैं हमें लोक-कथाएँ? शिक्षा विमर्श. pp. 22-24. ISSN 2231-0509
प
प्रेमचन्द, (1998) संयुक्त प्रान्त में आरम्भिक शिक्षा शिक्षा विमर्श. pp. 7-9. ISSN 2231-0509
र
राय, दीपक and भाटिया, पूनम (2023) किताबें पढ़ने का चस्का बच्चों में स्कूल के प्रति अनुराग बढ़ाता है पाठशाला भीतर और बाहर, 15. pp. 98-104.
ಕ
ಕೌಲ್, ವೆನಿತಾ and ಶಂಕರ್, ದೀಪಾ (2009) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯದ ಆರೈಕೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯ.
ಭ
ಭಾರತ, ಸರ್ಕಾರ ದುಡಿಯುವ ತಾಯಂದಿರ ಮಕ್ಕಳಿಗಾಗಿ ಸಂಚಾರಿ ಶಿಶು ಕೇಂದ್ರಗಳು - ಒಂದು ದೃಷ್ಟಾಂತ ಮಕ್ಕಳ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು: ಕೆಲವು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ.
ಭಾರತ, ಸರ್ಕಾರ ಸಮಗ್ರ ಶಿಶು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ (ಐಸಿಡಿಎಸ್) ಒಂದು ದೃಷ್ಟಾಂತ (19) ಮಕ್ಕಳ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು: ಕೆಲವು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ.
ಶ
ಶರ್ಮಾ, ಸಿ.ಬಿ. and ಪಾಠಕ್, ಅವಿಜಿತ್ and ಸಿನ್ಹಾ, ಅರ್ಬಿಂದ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ In: ಭಾರತೀಯ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಕಾಳಜಿಗಳು. Indira Gandhi National Open University.
ಸ
ಸಿಂಗ್, ಆಶಾ and ಯಾದವ್, ಪದ್ಮ and ಸಂಗೈ, ಸಂಧ್ಯಾ and ., ಭಾರತಿ and ಸೋನಿ, ರೊಮಿಲಾ and ಕೌಶಲ್, ಸವಿತಾ and ಪಿ.ಡಿ, ಸುಭಾಷ್ and ಚಂದ್ರ, ರೀತು and ಶುಕ್ಲಾ, ಶಶಿ and ., ಅರ್ಚನಾ and ಖಂಡಪಾಲ್, ಜಯ and ಭಾಟಿಯಾ, ಮಧುರ್ ವೈವಿಧ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯದ ಆರೈಕೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ (376). pp. 185-200.