Advanced Search
Welcome to Anuvada Sampada Repository

Items where Programme is "University Publications > Learning Curve" and Year is Kannada

Up a level
Export as [feed] Atom [feed] RSS 1.0 [feed] RSS 2.0
Group by: Creators | Item Type | No Grouping
Jump to: Article
Number of items: 40.

Article

ಆರ್., ಮಥುಮಿತಾ (2023) ನಾನು ಮುಖ್ಯ - ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 45-47.

ಎಸ್, ರುದ್ರೇಶ್ (2023) ಗುರುಚೇತನ – ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಒಂದು ಉಪಕ್ರಮ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 82-86.

ಕಣ್ಣನ್, ಹರಿಣಿ (2023) ಸವಿಸ್ತಾರವಾದ ವಿಷಯ: 'ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ'ಗಳಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 56-61.

ಕೃಷ್ಣ, ಬೃಂದಾ (2023) ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಸಹಭಾಗಿತ್ವ: ಶ್ರವಣದೋಷವುಳ್ಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯ ವಿಶೇಷ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಗುರಿಗಳ ಸಾಧನೆ: ಅಸ್ಸಾಮ್ ರಾಜ್ಯದಿಂದ ನಿದರ್ಶನವೊಂದರ ಪರಿಶೀಲನೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 51-55.

ಕೆ., ಮೈಥಿಲಿ (2023) ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ಸಮಾಜೋ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಯೋಗಕ್ಷೇಮ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 41-44.

ಖಂಡಪುರ್, ನಿಮ್ರತ್ (2023) ಶಿಕ್ಷಕರ ‘ತರಬೇತಿ’ಗೆ ಸರ್ಕಾರದ ಉಪಕ್ರಮಗಳು: ತತ್ತ್ವಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 70-75.

ಗಂಗೊಳ, ಅನಂತ್ and ಖಂಡಪಾಲ್, ಕೈಲಾಶ್ ಚಂದ್ರ (2023) ನೀತಿಯಿಂದ ಅಭ್ಯಾಸದವರೆಗೆ: ಉತ್ತರಾಖಂಡದ ಒಂದು ಕತೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 26-30.

ಚರಾನಿಯಾ, ಅಮಿನಾ (2023) ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ : ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸಂಯೋಜನೆಗೆ ಸೂಚಕಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 20-25.

ಚೋಮಲ್, ಆಂಚಲ್ (2023) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರ ಹಾಗೂ ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು NDPಯ ಭವಿಷ್ಯ ಹೇಗಿರಬೇಕು? ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 16-19.

ಜ಼ಕೀರ್, ಶೆಹನಾಜ್ (2023) ಸರ್ವಶಿಕ್ಷಣ ಅಭಿಯಾನದ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಒಳನೋಟಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 89-90.

ಜಿ.ಆರ್, ಯೋಗೇಶ್ (2023) ಅಂಗನವಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಪೋಷಣೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 97-103.

ಜ್ಯೋತಿ, ಅರುಣಾ and ಎಲ್. ಕವೂರಿ, ಶೋಭಾ (2023) ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮ| ಸಂವಾದದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 3-8.

ಝಾ, ಶಾಲಿನಿ (2023) ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ: ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಡಿಪ್ಲೊಮಾ ಕೋರ್ಸಿನ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 87-88.

ಝಾಲ್ಕ್ಸೊ, ಮೆಲೊಡಿ (2023) ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ನೆರವಾಗುವ ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 48-50.

ಡಿ., ನಿರ್ಮಲಾ (2023) ಸಮಾಜೋ- ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬೆಂಬಲ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 54-56.

ಡೈಂಗ್ದೋಹ್, ಬಾಶಾನ್ ಡಿ.ಎಂ. (2023) ಮೇಘಾಲಯದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 49-50.

ತ್ರಿಪಾಠಿ, ಮನೋಜ್ ಕುಮಾರ್ (2023) ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣದತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆಇಡುತ್ತಾ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 67-69.

ದಿವಾನ್, ಹೃದಯಕಾಂತ್ (2023) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣನೀತಿಯ ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ರ‍್ಕಾರದ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಮೇಲೆ ಅದರ ಪರಿಣಾಮ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 9-15.

ನಾಯ್ಡು, ಅನುರಾಧಾ (2023) ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ: ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 37-43.

ನಿಗಮ್, ಮನೋಜ್ (2023) ಶಿಕ್ಷಕರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿ ಮನವನನುಗೋಳಿಸುವ ಪಾಠಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 79-82.

ಪಾಲ್ರಾಜ್, ಕೀರ್ತನಾ (2023) ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಯೋಗಕ್ಷೇಮ- ಒಂದೇ ನಾಣ್ಯದ ಎರಡು ಮುಖಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 73-78.

ಪಾಸ್ವಾನ್, ನವೀನ್ ಕುಮಾರ್ (2023) ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಂಗಡನೆಯನ್ನು ತಡೆಯುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 51-53.

ಪೆರಿಯೋಡಿ, ವಾಣಿ and ಪೆರಿಯೋಡಿ, ಉಮಾಶಂಕರ (2023) ಯೋಜಿತ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ- ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಎಂಬುದರ ವ್ಯಕ್ತಿಗತ ಪರ್ಯಾಲೋಚನೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 32-36.

ಬಟಾರಿಯಾ, ಶೌರ್ಯಾ (2023) ವಿಭಿನ್ನ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಕ್ಕಳು – ಶಿಕ್ಷಕರು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 61-64.

ಬಡ್ಕಸ್, ಇಶಾ (2023) ಸಮಗ್ರ ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ಶಿಕ್ಷಣ- ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 68-72.

ಮೆಹೆಂದಳೆ, ಅರ್ಚನಾ and ರಾಹಾ, ಸ್ವಾಗತಾ (2023) ಸುರಕ್ಷಿತಸ್ಥಳಗಳಾಗಿಶಾಲೆಗಳು – ನಮ್ಮಇಂದಿನಪರಿಸ್ಥಿತಿಹೇಗಿದೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 44-48.

ರಸ್ತೋಗಿ, ನೂಪುರ್‌ (2023) ಸಂವಾದದ ಮೂಲಕ ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 83-90.

ರಸ್ತೋಗಿ, ಮಹಿಮಾ (2023) ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಶೀಲ ಕಲಾ ಪ್ರಕಾರಗಳು: ಶಿಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಪರಿಕರಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 37-40.

ರಾಜಗೋಪಾಲ್, ಶೋಭಿತಾ (2023) ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿನ ವಿನೂತನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಕಲಿಕೆ: ಲೋಕ್ ಜಂಬಿಶ್ – ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಜನಾಂದೋಲನ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 91-95.

ರಾಮಚಂದ್ರನ್, ವಿಮಲಾ (2023) ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಗಳ ನಡುವಣ ಅಂತರ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 4-8.

ರೋಚಾ, ವಿನೀತಾ (2023) ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ನಂಬಿಕೆಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 65-67.

ವೈಶ್, ಅಂಶು (2023) ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಾರ‍್ಯಕ್ರಮ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 31-36.

ಶರ್ಮ, ಪ್ರಣಲೀ (2023) ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಶಾಲಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 91-96.

ಶರ್ಮಾ, ರಶ್ಮಿ (2023) ಸರಕಾರ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಯೋಜನೆಗಳ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿನ ದೋಷಗಳು: ಜಿಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಯೋಜನೆ (DPEP) ಮತ್ತು ಸರ್ವ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಭಿಯಾನದಿಂದ (SSA) ಕಲಿತ ಪಾಠಗಳು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 76-81.

ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್, ರಾಜಶ್ರೀ (2023) ಮಕ್ಕಳ ಯೋಗಕ್ಷೇಮವನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 17-23.

ಸಲೀಂ, ಜ್ವೈರಿಯಾ (2023) ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷದ ಅನ್ವೇಷಣೆ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 9-16.

ಸಾಲಕ್ಕಿ, ಸಚಿನ್ (2023) ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ - ಓರ್ವ ಶಿಕ್ಷಕ ತೋರಿದ ಹಾದಿ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 57-60.

ಸಾಹು, ಸುರೇಶ್ (2023) ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು- ಸದ್ಭಾವನಾ ಶಾಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (6). pp. 24-31.

ಸಿದ್ದಿಕಿ, ಜಾವೇದ್ (2023) ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳ ಪರಿವರ್ತನೆ: ಸಮುದಾಯ ಕೇಂದ್ರಿತ ಮಾರ್ಗದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 62-66.

ಸುಹೇಲ್, ಮೊಹಮದ್ and ಖಾನ್, ವಾಸೀಮ್ ಅಹಮದ್ (2023) ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣ: ದೆಹಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಉಪಕ್ರಮ ಅಜೀಂ ಪ್ರೇಮ್‌ಜಿ ಯೂನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಕರ್ವ್ (1). pp. 96-99.

This list was generated on Tue Jul 2 18:12:59 2024 UTC.