Browse by Title
ತ...
- ತ್ರಿಭುಜಗಳಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮತೆ ಮತ್ತು ರಚನೀಯತೆ (1)
- ತರಗತಿ ಮಾತು – ಒಂದು ಪರಿಶೀಲನೆ (1)
- ತಡವಾದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೇ ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರ: ಕಿನ್ನರಿ ಪಾಂಡ್ಯ (1)
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಣ-ಸಮೃದ್ಧ ಪರಿಸರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು (1)
- ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಬಹುಭಾಷಿತ್ವ: ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಪರಿಗಣನೆಯಲ್ಲಿ (1)
- ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು : ಹೋಲಿಸಿ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ: ಸಾಮ್ಯತೆ ಇದ್ದರೂ ಭಿನ್ನ (1)
- ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಗುರಿಗಳೆಡೆಗೆ: ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಕ್ಷೇತ್ರದ ರೇಖಾಚಿತ್ರಣ. (1)
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುಗರ ರಂಗಮಂದಿರ (1)
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂವಿಧಾನದ ಪೀಠಿಕೆ (1)
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜಕುಮಾರ (1)
- ತರಗತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು (1)
- ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತದ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು’ ಎನ್ನುವುದು ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನುಂಟು ಮಾಡಬಲ್ಲದು (1)
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರಯೋಗಗಳು (1)
- ತರಗತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು : ನಿಸ್ಸಂದಿಗ್ಧ ಅಥವಾ ಸಂದಿಗ್ಧ (1)
- ತ್ರಿಭುಜಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಯೋಗಗಳು (1)
- ತರಗತಿಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಬಹುಭಾಷಿಕತೆ (1)
- ತೆರೆದ ಪುಸ್ತಕ ಪರೀಕ್ಷೆ: ಸಾಧಕ-ಬಾಧಕಗಳು (1)
- ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷೆಗಾಗಿ ಜಾಗವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (1)
- ತರಚಿದ ಮಂಡಿ, ಉಲ್ಲಾಸಕರ ಚೇತನಗಳು ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹ -ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ: ಉತ್ತರಾಖಂಡದ ಬಾಲಕಿಯರ ಶಾಲೆಯೊಂದು ಕಬಡ್ಡಿ ಚಾಂಪಿಯನ್ ಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಪರಿ (1)
- ತಮಾಷೆಯ ಆಟ (ಡಾಮಿನೊಸ್ ಫನ್): ಚಟುವಟಿಕೆ (1)
- ತಲುಪುವ ತಾಣವೇ ಶಿಕ್ಷಕರ ವಿಮೋಚನೆಯಾಗಿದ್ದರೆ ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಅಭ್ಯಾಸವೂ ಒಂದು ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವಗಳಿಂದ ಕೆಲವು ಒಳನೋಟಗಳು (1)
- ತೇಜಸ್ವಿಯವರ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸುವುದು (1)
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ಲೋಸ್ಡ್ ಸರ್ಕ್ಯೂಟ್ ಟೆಲಿವಿಷನ್ ಗೆ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ (1)