Browse by Title
ನ...
- ನಾನು ಇನ್ನೂ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಾಧಿಸಬೇಕಿದೆ (1)
- ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಒಂದು ವಾರ (1)
- ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುವ ಮಕ್ಕಳು ನಿಜಕ್ಕೂ ದುರ್ಬಲರು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾತ್ರ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು (1)
- ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತರ್ಕ ಮತ್ತು ವಿವೇಚನೆಯಿಂದ ಒಂದು ಸಮ ಸಮಾಜದ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸುತಾರೆ (1)
- ನಾನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಯಜಮಾನಿ (1)
- ನಕ್ಷತ್ರಗಳ ವಿಕಾಸ (1)
- ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಡುಗಡೆ ನೀಡಬೇಕಿದೆ (1)
- ನಿಮಗೆ ಈ ಹತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮರಗಳ ಪರಿಚಯವಿದೆಯೇ? (1)
- ನಾಲ್ಕು ಮೂಲ ಬಲಗಳು (1)
- ನಮ್ಮ ಶಾಲೆ, ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು (1)
- ನಮ್ಮ ಮುಂದಿರುವ ಆಯ್ಕೆ (1)
- ನೀರಿನಶೋಧ: ವೈಜ್ಞಾನಿಕಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿಸ್ಥಳೀಯಪದ್ಧತಿಗಳು (1)
- ನಿಮಗೆ ಎಂತಹ ಶಾಲೆ ಬೇಕು? (1)
- ನ್ಯಾಯಸ್ಥಾನಕ (ಫಾರೆನ್ಸಿಕ್) ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ (1)
- ನಿಮ್ಮ ಹಿತ್ತಲಿನ ಜೀವ ಜಗತ್ತು: ಚಟುವಟಿಕೆ ಹಾಳೆಗಳು (1)
- ನನ್ನ ಕೈಗಳು, ಬಾಯಿ ಮತ್ತು ಮೂಗಿನ ರಂಧ್ರಗಳನ್ನು ತೆಂಗಿನ ಎಣ್ಣೆಯಿಂದ ತೊಳೆದರೆ ವೈರಾಣುವಿನ ಪೊರೆ ಕರಗಿ ಸೋಂಕು ನಿವಾರಣೆಯಾಗುತ್ತದೆಯೇ? (1)
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಗಾಂಧೀಜಿ ಮೌಲ್ಯಗಳ ಶೋಧ (1)
- ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪರಿಹಾರಗಳು (1)
- ನಿಮ್ಮ ಕೊಳದ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ (1)
- ನಮಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾತನಾಡುವವರು ಬೇಕೇ ಅಥವಾ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವವರು ಬೇಕೇ? ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಅದ್ಯಯನದ ಪ್ರಯತ್ನ (1)
- ನ್ಯಾಯೋಚಿತ ಅಧಿಕಾರಾವಧಿ (1)
- ನರಮಂಡಲದ ನಿರ್ಮಾಣ ಹೇಗೆ ಆಗಿರುತ್ತದೆ (1)
- ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ಥಾನ (1)
- ನಿಸರ್ಗದ ಆಯ್ಕೆಯ ಮೂಲಕ ಜೀವವಿಕಾಸವನ್ನು ಅರಿಯುವುದು (1)
- ನಡವಳಿಕೆಯ ಮಾರ್ಪಾಡಿಗೆ ಸರಳ ಆಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು (1)
- ನಮಗೂ ಒಡನಾಡಿಗಳಿದ್ದಾರೆ: ನಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಕರುಳಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಭಾವ (1)
- ನನ್ನ ಹೊಸ ಶಾಲೆಯ ಅನುಭವ (1)
- ನಾನು ಆರಿಸುತ್ತೇನೆ (1)
- ನೈತಿಕ ವಿಕಾಸ (1)
- ನೈದಾನಿಕ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ (1)
- ನೀರಿನ ಯೋಜನೆ (1)
- ನನಗೆ ನನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಬೇಕು; ನನಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ಕೊಡಬೇಡಿ (1)
- ನಮ್ಮ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳು (1)
- ನನ್ನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿನ ಕ್ರೀಡಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಮತೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಗೌರವವನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸಿದೆ (1)
- ನಲಿ-ಕಲಿ: | ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವತ್ತ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ (1)
- ನೊಣಗಳ ಅಜ್ಞಾತ ಜಗತ್ತು (1)
- ನಿಸರ್ಗದ ಕರೆ: ಪ್ರಕೃತಿ ಆಧಾರಿತ ಹೊರಾಂಗಣ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಒಂದು ಸರಣಿ (1)
- ನನ್ನ ಭಾಷಾ ತರಗತಿ (1)
- ನೀರು ಎಂಬ ಅಚ್ಚರಿಯ (1)
- ನಾಟಕೀಯ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ (1)
- ನಾವೀನ್ಯಯುತ ಕಲಿಕೆ: ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಬಲವರ್ಧನೆ (1)
- ನಾವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ? ನಾವು ಯಾರು? ನಾವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? (1)
- ನನ್ನ ಶಾಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯೇ? ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳೂ ಇಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಾರೆ! (1)
- ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳು ಉತ್ತಮ ಕಲಿಕಾಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕಲಿಯುವ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ” ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ಬದಲಾದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕರ ಮಾತು (1)
- ನಗೆಯ ವಿಕಾಸ (1)
- ನಾವೇನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆಯೋ ಅದೇ ನಾವು: ನೆನಪುಗಳ ಅನಾವರಣ (1)
- ನಾವು ನಿಜವಾಗಿ ಏನನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ (1)
- ನಿರಂತರ ಹಾಗು ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಮಾದರಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳು : ಓರ್ವ ಶಿಕ್ಷಕನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ (1)
- ನಾವು ಗುರುತಿಸಲು ಬಯಸದ ಅಂಗೈ ಹುಣ್ಣು (1)
- ನೂತನ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ: ಭರವಸೆಯ ಆಶಾದೀಪ (1)
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಅನ್ವೇಷಣೆ (1)
- ನೆಲಗೊಬ್ಬರವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ – 1 (1)
- ನೆಲಗೊಬ್ಬರವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ – 2 (1)