Advanced Search
Welcome to Anuvada Sampada Repository

Items where Programme is "Postgraduate Programmes > MA in Education" and Year is Kannada

Up a level
Export as [feed] Atom [feed] RSS 1.0 [feed] RSS 2.0
Group by: Creators | Item Type | No Grouping
Jump to: | | | | | | |
Number of items: 20.

ಎಂ., ಸಮೀಕ್ಷಾ and ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ (2019) ಆರಂಭಿಕ ಭಾಷಾ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಜಾನಪದ ಅಧ್ಯಯನ ಬಳಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ದಾಸ್, ಹರ್ಷಿತಾ ವಿ (2019) ಆರಂಭಿಕ ಭಾಷಾಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ತರಗತಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸ್ಥಾಪನೆ Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ದಾಸ್, ಹರ್ಷಿತಾ ವಿ. and ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಪೂರ್ವ-ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿವಿಜ್ಞಾನದ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಪಾರಿಖ್, ರಿಯಾ and ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ (2019) ಕಡಿಮೆ ಬಳಕೆ ಇರುವ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ಮಾತೃಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುಗರ ರಂಗಮಂದಿರ Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಭಾಷೆಯ ಲಿಪಿ ಕಲಿಯುವಿಕೆ‌ Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಮಕ್ಕಳ ಬರವಣಿಗೆ: ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಸಣ್ಣ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ರೀಡ್ ಅಲೌಡ್(ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುವುದು) Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಣ-ಸಮೃದ್ಧ ಪರಿಸರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಆರಂಭಿಕ ಶ್ರೇಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿನ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳ 'ಓದುವಿಕೆ' Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ (2019) ಗ್ರಹಿಕಾ ತಂತ್ರಗಳ ಕಲಿಕೆ, ಭಾಗ II: ಥಿಂಕ್ ಅಲೌಡ್ ನಡೆಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ಬುಟೋಲಿಯಾ, ನಿಶಾ and ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ and ದಾಸ್, ಹರ್ಷಿತಾ ವಿ. (2019) ಆಲಿಸುವುದು, ಮಾತನಾಡುವುದು, ಓದುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು : ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿಯೋ ಅಥವಾ ಏಕಕಾಲಿಕವಾಗಿಯೋ? Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ಮದಾನ್, ಅಮನ್‌ (2019) ಶಿಕ್ಷಣ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಹಾಗೂ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಘರ್ಷ In: ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕತೆ: ಕೆಲವು ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು. Eklavya Foundation. ISBN 13: 978-93-85236-88-4

ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ and ದಾಸ್, ಹರ್ಷಿತಾ ವಿ. (2019) ಭಾರತೀಯ ತರಗತಿಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಗ್ರ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಬೋಧನೆಯ ಮಾದರಿ Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ರಕ್ಷಿತ್, ಶ್ರೇಯಾ and ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ (2019) ಪ್ರಾಥಮಿಕ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದು: ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಶೋಧನೆ Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ವಿ. ದಾಸ್, ಹರ್ಷಿತಾ (2019) ಶಾಲಾ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಸಿನ್ಹಾ, ಶುಚಿ (2019) ಅರ್ಥ-ರೂಪಿಸುವಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಲು ಉತ್ತಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು Other. Early Literacy Initiative/Tata Institute of Social Sciences.

ಸಿನ್ಹಾ, ಶುಚಿ (2019) ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಬೋಧನೆ ಭಾಗ-1: ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಅವಲೋಕನ Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

ಸಿನ್ಹಾ, ಶುಚಿ and ಪಿಡಾ, ಅಖಿಲಾ and ಮೆನನ್, ಶೈಲಜಾ (2019) ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಸಾಕ್ಷರತೆ Other. Early Literacy Initiative, Tata Institute of Social Sciences.

This list was generated on Sat May 18 23:52:32 2024 UTC.